CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO KHÁCH HÀNG MUA XE VELOZ CROSS & AVANZA PREMIO TRONG THÁNG 5/2024

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5/2024. Thông qua chương trình khuyến mại hấp dẫn này, TMV hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội vàng để sở hữu xe, an tâm tận hưởng các chuyến đi tuyệt vời bên người thân và bạn bè trong dịp hè 2024. Thông tin chương trình cụ thể như sau:  

Trong tháng 4/2024, doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 4,483 xe, tăng 618 xe so với tháng trước, bao gồm 1,851 xe lắp ráp trong nước và 2,632 xe nhập khẩu. Đặc biệt, các dòng xe nhập khẩu có lượng bán ra tăng mạnh do nguồn cung được cải thiện, điển hình là mẫu xe Innova Cross đạt doanh số cao kỷ lục tính từ thời điểm ra mắt với 802 xe. Thành tích này có được là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng đối với chất lượng sản phẩm mà Toyota Việt Nam cùng hệ thống Đại lý đem đến cho khách hàng trong thời gian qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ 090 445 1520

TOYOTA VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO KHÁCH HÀNG MUA XE VELOZ CROSS & AVANZA PREMIO  TRONG THÁNG 5/2024
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay